เกี่ยวกับเรา

 

บริการรับสร้างบ้าน ออกแบบบ้าน ขายแบบบ้านสำเร็จรูป ราคาประหยัด

    บ้านไทยบิวเดอร์ เป็นแบบบ้านที่ได้รวบรวมแบบบ้าน ทั้งชั้นเดียวและ แบบบ้าน 2 ชั้นไว้ด้วยกัน ซึ่งแบบบ้านเหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณปลูกสร้างจำกัด ซึ่งทางเราออกแบบมาด้วยความตั้งใจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้าน โดยแบบบ้านราคาประหยัดนี้ได้ออกแบบบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่มีต้นทุนในการปลูกสร้างแบบประหยัดไว้ถึง 50 แบบด้วยกัน เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ที่มีความสนใจให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการพิจารณาตัดสินใจปลูกสร้างบ้านหลังใหม่

 

   แบบบ้านราคาประหยัดนี้มีแบบบ้านให้คุณเลือกหลากหลายแบบหลายสไตล์โดยได้มืออาชีพในการออกแบบบ้านและแปลนบ้าน ทั้งบ้านชั้นเดียวและบ้าน 2 ชั้น ซึ่งแต่ละแบบได้ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้สอยไม่ใหญ่มากขนาดกะทัดรัด เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่มีที่ดินจำกัดและงบประมาณปลูกสร้างราคาประหยัด นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขดัดแปลงให้ตรงกับความเหมาะสมในการปลูกสร้างและตามขนาดที่ดินที่มีอยู่จริงได้ด้วย

 

   ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบบบ้านราคาประหยัดนี้ จะได้ประโยชน์จากรายละเอียดมากที่สุด และทีมงาน โอ.เอ็ม.โฮม แอนด์ ดีไซน์ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างบ้านและการออกแบบบ้านกับทุกท่านด้วยความเต็มใจ หากผิดพลาดประการใดทางทีมงานขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 33,878